Thông tin trong ngành

Các loại Heo bông được Việt Khuê sản xuất

Heo bông là sản phẩm thú nhồi bông được nhiều bạn trẻ yêu thích làm quà tặng dành cho người thân và người yêu. Cùng Việt Khuê điểm qua những mẫu gấu hình con heo đẹp, chất lượng mà Việt Khuê sản xuất nhé!

Gấu bông heo Peppa

Peppa Pig là series hoạt hình nổi tiếng thế giới xoay quanh cuộc sống gia đình bé heo Peppa được các bạn nhỏ yêu thích. Do vậy một lần nữa những nhân vật vật trong hoạt hình 1 lần nữa được tái hiện bằng phiên bản gấu bông cực gần gũi với các bé. Đây chắc chắn sẽ là người bạn mới mà bé con nhà bạn yêu thích không rời tay.

Gấu bông heo Peppa sử dụng chất liệu vải lông mềm mại, không xù lông, đường may chắc chắn tỉ mì. 100% Vật liệu cao cấp an toàn cho các bé.

Gấu bông heo mập Tik tok

Nhân vật chú heo trong ứng dụng Tik Tok đang là xu hướng HOT Trend hiện nay được nhiều bạn trẻ yêu thích và hiện có mặt ở nhiều cửa hàng bán gấu bông con heo với phiên bản bằng bông. Nếu bạn còn đang đau đầu nên chọn quà tặng gì có người thân yêu thì chắc chắn đây sẽ là món quà nhỏ vô cùng dễ thương.

Gấu bông heo ôm bình sữa

Heo bông ôm bình sữa làm quà cực dễ thương dành cho mọi lứa tuổi. Thiết kế heo nhồi bông cực đáng yêu, thân hình mập mẹp, 2 má phúng phính cùng khuôn mặt cười thân thiện sẽ là người bạn luôn bên bạn.

Heo ôm trà sữa

Gấu Bông Trà Sữa Bông Gòn được thiết kế đẹp, tinh tế trên từng chi tiết nhỏ nhất: từ mắt, mũi đến các đường gân trên lá. Chất liệu bông gòn cao cấp giúp sản phẩm luôn có độ đàn hồi bông xốp vừa phải, luôn giữ được form dáng căng phồng, không bị xẹp. Đặc biệt sản phẩm an toàn cho da của bé, dễ dàng vệ sinh ngay cả khi giặt máy.

Gấu heo bông đội vương miện

Một mẫu gấu heo bông “vương quyền” nhưng không ngầu lòi mà lại cực đáng yêu. Mẫu gấu bông heo dễ thương trên đầu đội vương miện cùng đôi cánh thiên thần trắng sau lưng sẽ là món quà vô cùng dễ thương và ngọt ngào dành cho người ấy của bạn.

Gấu bông lợn Piglet

Gấu bông hình heo Piglet được mô phỏng theo nhân vật hoạt hình nổi tiếng Winnie The Pooh. Tuy có thân hình nhỏ bé nhất trong đám bạn của chú gấu Pooh, bản tính lại rụt rè, nhút nhát nhưng vì bạn bè chú luôn che giấu nỗi sợ của bản thân, trở nên dũng cảm.

Piglet sở hữu thân hình nhỏ, màu hồng phấn ngọt ngào. Khi trở thành phiên bán gấu heo bông mang lại cảm giác dễ chịu, mềm mại khi ôm.

Gấu bông lợn heo không chỉ là người bạn nhỏ cho các bé mà còn là món quà dễ thương đại diện cho tình bạn thiêng liêng và quý báu.

Heo bông kèm chăn

Gấu bông heo mắt hí 3in1 là món đồ dân văn phòng nào cũng nên sở hữu 1 chú cho giấc ngủ trưa tại công ty. Mẫu gấu bông vừa làm gối đầu vừa làm gối ôm lại có thêm cái chăn lông nhỏ mềm bên trong.

Tại sao nên chọn mua gấu bông tại Việt Khuê

Việt Khuê là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thú nhồi bông giá sỉ chất lượng cao. Xưởng sản xuất gấu bông Việt Khuê với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng sản phẩm.

Ưu điểm của các sản phẩm tại Việt Khuê:

  • Mẫu mã đa dạng
  • Chất lượng sản phẩm tuyệt vời
  • Đường may tỉ mỉ, tinh xảo trên từng chi tiết nhỏ
  • Nhận sản xuất gấu bông theo yêu cầu
  • 100% sản phẩm chính hãng được sản xuất tại xưởng Việt Khuê

Địa chỉ

Hotline: 0988.599.250 – 09.3452.8696

Website: https://vietkhue.vn/

Địa chỉ: Số 7, Hẻm 1/57/2 – Ngõ 1, Phố Đại Đồng, Phường Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Thôn Dọc, X. Liên Bảo, H. Tiên Du, Bắc Ninh

admin

Recent Posts

Tuyển dụng nhân viên sàn TMĐT (tuyển gấp đi làm ngay)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Quản lý gian hàng của công ty trên các sàn TMĐT…

4 tháng ago

Gấu bông quà tặng 20/10

Ngày 20/10, ngày của phụ nữ Việt Nam, luôn là dịp để bạn thể hiện…

8 tháng ago

Những lợi ích khi sử dụng dép đi khách sạn Việt Khuê

Sự phát triển của ngành du lịch và khách sạn đã đưa ra nhiều yêu…

9 tháng ago

Quà tặng gấu bông thêu logo doanh nghiệp

Việt Khuê một trong những địa chỉ sản xuất gấu bông, thú nhồi bông dễ…

11 tháng ago

Việt Khuê công ty sản xuất gối chữ U chất lượng – giá rẻ

Trên thị trường, có nhiều loại gối chữ U khác nhau để người dùng lựa…

11 tháng ago

Xưởng sản xuất dép đi trong nhà Hà Nội

Hiện nay dép đi trong nhà ngày càng phổ biến để phòng chống các bệnh…

1 năm ago